Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai

Bác sĩ tại Bệnh viện Las Mercedes, Peru đã phát hiện ra bào thai bất thường trong bụng cậu bé Isbac Pacunda, 3 tuổi. Dự định ca phẫu thuật sẽ được tiến hành vào thời gian sớm nhất để loại bỏ bào thai ký sinh nguy hiểm trong bụng Isbac.
Bào thai trong bụng cậu bé nặng khoảng 700g và dài 25cm. đã hình thành mắt, xương, tóc trên đầu, nhưng không có bộ não, tim, phổi.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Bác sĩ Carlos Astocondor và nhóm cộng sự cho biết, trường hợp của bé Isbac được gọi là “thai trong thai”, nghĩa là những phần cơ thể của người anh em song sinh với của Isbac đã phát triển trong dạ dày cậu bé. Do nằm trong bụng của người anh em song sinh nên phần thai đã không có chất dinh dưỡng để phát triển như ở trong bụng mẹ.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Cậu bé Ethan Burn, 4 tuổi, sống tại quận Carshalton, hạt Surrey, Anh từ khi sinh ra đã có 1 khối u hiếm nằm sau mắt trái. Khối u dần phát triển sau nhiều năm và khiến cậu bé sống chung với hội chứng “bàn tay gương”, có nghĩa là bàn tay phải chuyển động như thế nào thì bàn tay trái cũng làm theo y hệt.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Cô Orme, mẹ của Ethan cho biết, từ lúc con trai cô được 4 tháng tuổi, cô đã phát hiện thấy những triệu chứng kỳ lạ khi cậu bé chuyển động tay. Lên 1 tuổi, Ethan không thể tự tập xúc thức ăn bởi cậu bé không thể điều khiển 2 tay một cách độc lập.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
bác sĩ và biết được nguyên nhân do các khối u cực kỳ nguy hiểm bên trong mắt trái. Không những gây ra hội chứng “bàn tay bắt chước nhau”, những khối u này còn có thể gây nguy hại cho tính mạng cậu bé. Bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia London và Great Ormond Street đã tiến hành xạ trị cho Ethan Burn. Họ đã cắt bỏ kịp thời hơn 100 khối u ở phía sau mắt trái cậu bé. Mặc dù quá trình điều trị ung thư đã khiến thị lực mắt trái Ethan bị mất hoàn toàn, Cậu bé rất lạc quan đã có thể đạp xe, chơi quần vợt cùng gia đình và đi học.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Cậu bé ăn mọi thứ
Cậu bé Zach Tahir ở thành phố Salford (Anh) mắc chứng bệnh Pica hiếm gặp, Zach thích nhấm nháp các đồ vật có trong phòng ngủ của cậu. Lo lắng cho sức khỏe của con, mẹ cậu bé, cô Rachel Horn đã tìm cách ngăn chặn và không cho Zach đến gần những đồ vật, tuy nhiên việc kiểm soát Zach gặp rất nhiều khó khăn.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Đó không phải là cảm giác thực mà cậu bé thích. Điều làm cho tôi phiền não hơn đó là việc Zach không thể nói được, thậm chí là một từ. Cậu bé rất ít ngủ. Tuy nhiên, không giống như những đứa trẻ tự kỷ khác, Zach rất năng động, nó thích ôm tôi và nhảy múa”.
Kỳ lạ bé trai 3 tuổi mang thai
Phòng được sắp xếp đồ nội thất khiến cho cậu bé không thể gặm, cửa sổ nghiêng ngăn chặn cậu bé leo trèo. Mẹ cậu bé cho biết: “Tủ quần áo và ngăn kéo được thiết kế với các cạnh tròn và được cài đặt để không thể kéo ra vào”.
Gia đình cậu bé phải lắp camera kết nối với màn hình máy tính và cả điện thoại để theo dõi cậu bé, nhằm điều chỉnh kịp thời khi cậu bé có những hành động bất thường. Bố mẹ Jach hy vọng căn phòng mới không thể ăn được này sẽ giúp Jach ngủ nhiều hơn khi cậu không thể ăn bất cứ thứ gì trong đó.


Nguồn Internet

Share this:

CONVERSATION

0 comments:

Post a Comment