Vòng một lép,vẫn mặc đẹp như Tăng Thanh Hà


Gầy, vòng 1 gần như không có gì – những nhược điểm này của bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ cách chọn trang phục.

Hỏi: Tôi cao 1m58 nhưng nặng có 41kg, số đo 3 vòng là 72-60-83. Tôi thường bị mọi người chê là gầy và người khô. Tôi nên mặc quần áo như nào cho đẹp?Tôi thích những trang phục nữ tính có thể tôn lên vóc dáng của người con gái.

(Hương Minh – Thành phố Hồ Chí Minh)
Trả lời
Nếu tính theo chỉ số cân nặng – chiều cao để đánh giá sức khỏe, thì bạn đang ở tình trạng thiếu cân. Tuy nhiên, với chiều cao và cân nặng cùng số đo 3 vòng của bạn, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người mặc đẹp, thậm chí là rất đẹp.
Thực tế, gầy mặc quần áo sẽ đẹp hơn người mập. Khuyết điểm duy nhất của bạn chỉ là vòng 1 nhỏ mà thôi. Nhưng bạn cũng đừng lấy đó làm lo lắng. Mới đây, một cô siêu mẫu đã bị loại khỏi hàng ngũ người mẫu của một thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới chỉ vì vòng 1 bất ngờ… to lên. Angelina Jolie mới đây cũng rất tự tin khi diện áo hai dây trong khi phần ngực của cô đã gần như bị cắt bỏ hoàn toàn. Hay nhìn gần hơn, bạn có thể thấy mỹ nhân mặc đẹp số 1 Việt Nam hiện nay – Tăng Thanh Hà cũng là cô nàng ngực lép.

Angelina Jolie tự tin mặc áo 2 dây sau khi đã cắt ngực
Điều quan trọng trước nhất là bạn đừng để mình chạy theo trào lưu mốt của những cô nàng ngực bự. Và hãy tự tin rằng vòng 1 nhỏ vẫn có những bí quyết để bạn mặc đẹp. Bạn không thể sexy theo kiểu phô trương vòng 1 nhưng ngược lại, bạn lại thu hút người đối diện bởi sự trang nhã, nữ tính và sang trọng khi sở hữu đúng bí quyết.

Tăng Thanh hà sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng lại là mỹ nhân mặc đẹp
số 1 Việt Nam
1. Lựa chọn áo ngực
Với số đo vòng 1 như của bạn, bạn cần chọn áo ngực size A hoặc AA. Tuyệt đối không chọn nhầm size vì nếu áo ngực rộng sẽ không giúp bạn tôn lên vòng 1 mà thậm chí còn có thể gây cho bạn nhiều sự cố.
Nên chọn áo ngực vừa độn, vừa nâng: Thực tế, nhiều bạn gái quá chú trọng tới việc chọn áo ngực có đệm mút dày nhằm tăng kích cỡ vòng 1. Điều này không sai nhưng là chưa đủ để bạn có vòng 1 đẹp. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm cho một chiếc áo ngực là khả năng đẩy (push up). Một chiếc áo push – up tốt sẽ có tác dụng đẩy hai bên ngực gần nhau hơn và đẩy lên trên, tạo cảm giác vòng 1 của bạn nảy nở.
Thường thì những trước áo ngực Trung Quốc chỉ có tác dụng độn (nhưng mút độn không được thật), còn hầu như không có tác dụng push-up.Bạn nên lựa chọn áo ngực của những đồ lót có uy tín. Nếu không có điều kiện, bạn có thể mua 1 hoặc 2 cái dùng khi cần. Những chiếc áo này đắt nhưng bạn có thể dùng 1, 2 năm, thậm chí lâu hơn thế mà dáng áo không bị thay đổi, dây áo không bị dão và khả năng push-up thì luôn luôn đảm bảo.
2. Chọn áo
Thực ra không hề khó để bạn chọn áo cho mình. Áo cổ tròn, cổ thuyền, cổ đổ, có chi tiết, bèo nhún ở ngực đều là những lựa chọn phù hợp với bạn. Bạn chỉ cần tránh những chiếc áo vai bồng, nhiều họa tiết ở phần vai bởi chúng sẽ khiến cho phần vai của bạn có nhìn to hơn và tạo cảm giác vòng 1 nhỏ lại. Và tất nhiên, bạn đừng chạy đua theo những cô nàng ngực đầy để chạy theo những chiếc áo cổ sâu.

Bí quyết cho những cô nàng ngực lép là các kiểu áo đơn giản, tạo cảm giác thoải mái
Tránh những chiếc áo vai bồng, nó sẽ khiến cho vòng 1 của bạn có cảm
giác nhỏ một cách thảm hại
4. Chọn quần
Với dáng người gầy, bạn có thể chọn quần dáng suông, ống rộng với chất liệu mềm. Kết hợp chúng với một chiếc áo pull hoặc sơ mi đơn giản là nhìn bạn đã rất sành điệu và thanh lịch.
Phương án an toàn nhất cho bạn là quần jean. Quần jean có thể kết hợp với mọi kiểu áo mà không bao giờ làm bạn lỗi mốt.
Bạn không nên mặc những kiểu quần ôm sát mà chỉ nên hơi ôm và nên có túi sau để tạo cảm giác vòng 3 căng đầy hơn.


Quần suông là lựa chọn rất hợp lý cho những cô nàng thanh mảnh. Việc kéo dài đôi
chân cùng những chiếc qần suông sẽ tạo điểm nhấn để đánh lạc hướng sự chú ý khỏi
vòng 1 khiêm tốn của bạn
Hãy chọn những chiếc quần jean không quá ôm
5.Chọn váy
Hãy quán triệt cho mình nguyên tắc: hở trên thì che dưới và ngược lại.
Váy maxi quây hoặc 2 dây là lựa chọn cực kỳ hữu ích đối với những bạn gái mình hạc xương mai, nhấc là váy có phần bèo ở ngực. Hoặc những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng, có chiều dài quá đầu gối cũng đang là mốt mà lại che được phần bắp chân nhỏ của bạn.
Còn nếu muốn kín trên hở dưới, bạn có thể mặc những chiếc váy dáng suông, ngắn trên đầu gối.

Váy suông trên gối mang lại cho bạn gái nét thanh lịch mà vẫn nữ tính
Hở trên thì kín dưới, đó là bí quyết để tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ vừa đủ
và duyên dáng
Nguồn Internet

Share this:

CONVERSATION

0 comments:

Post a Comment